பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு எது சிறந்தது! ஓர் அலசல்!!

பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு எது சிறந்தது! ஓர் அலசல்!!
X

பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு எது சிறந்தது என்ற கேள்வி எப்போதும் எழும். இதில் பலருக்கும் குழப்பம் இருக்கலாம். ஆனால், அதற்கு ஆரோக்கியம் என்பதும் மிகவும் முக்கியமானதாக மருத்துவர்கள் கூறுகின்றனர். அந்த வகையில் ஒரு மனிதனின் பாலியல் ஆரோக்கியம் என்பது, ஆரோக்கியத்தின் மற்ற துணைக்குழுக்களைப் போலவே பல்வேறு வகையான வாழ்க்கை முறை தேர்வுகளுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது.

ஆழ்ந்த தூக்கம் மற்றும் வழக்கமான உடற்பயிற்சி

பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு சிறந்த உடற்பயிற்சிகளில் ஒன்று தூக்கம். நல்ல தூக்கத்தைக் கொண்டவர்களில் 31.7 சதவீதம் பேர் அதாவது ஏழு மணி நேரத்திற்கும் மேலாக தூங்குபவர்கள் உடலுறவின்போது அதிக விறைப்புத்தன்மை கொண்டிருப்பர். அதே நேரத்தில் இரவில் 5 மணி நேரத்திற்கும் குறைவான தூக்கத்தில் 18 சதவீதம் பேர் மட்டுமே தங்கள் விறைப்புத்தன்மை குறித்து இதேபோன்ற நம்பிக்கையைக் கொண்டுள்ளனர் என்று மிஸ்டர்ஸ் தரவு ஆய்வு கூறுகிறது. இதேபோல், தொடர்ந்து உடற்பயிற்சி செய்யாத ஆண்களில் 19.5 சதவீதம் பேர் உடலுறவின் போது சிறந்த விந்துவெளிப்படுத்துதல் அனுபவத்தைப் புகாரளிக்கின்றனர். எனினும் சில உடற்பயிற்சிகளைப் பெறும் 27 சதவீத மக்கள் இதேபோன்ற அனுபவத்தைப் கூறுவதாக தரவுகள் கூறுகின்றன.




எனவே ஆண்களுக்கு சிறந்த பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு சிறந்த படிகள் அவர்களின் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கு நல்லது. 'நன்றாக தூங்குங்கள், தவறாமல் சில உடற்பயிற்சிகளைப் பெறுங்கள்' என்ற பொதுவான அறிவுரை பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கும் பொருந்தும். சுவாரஸ்யமாக, சில உடற்பயிற்சிகளைப் பெறுவது தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்த வாய்ப்புள்ளது. எனவே இது பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு சிறந்த முதல் படியாக இருக்கலாம். தூக்கத்தை மேம்படுத்துவதற்கான பிற வழிகளும் உள்ளன. அதாவது இரவு உணவை சீக்கிரம் சாப்பிடுவது மற்றும் காஃபி அருந்துவதை குறைப்பது ஆகியவை இதில் அடங்கும் .

ஆயுர்வேதம் சிறந்த பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்கு முக்கியமாகும்

ஆயுர்வேதத்தில் சிறந்த பாலியல் ஆரோக்கியத்திற்காக அஸ்வகந்தா பெரும்பாலும் பரிந்துரைக்கப்படுவதற்கு இது ஒரு காரணம். மன அழுத்தத்தைக் குறைக்க அதன் மருத்துவ ரீதியாகப் படித்த செயலைப் பொறுத்தவரை, இது தூக்கத்தின் தரத்திற்கு உதவுகிறது. இது வழக்கமான உணவின் ஒரு பகுதியாக இல்லை என்றாலும், அஸ்வகந்தா புரோ போன்ற சில சிறந்த ஓடிசி சூத்திரங்கள் உள்ளன, அவை பாலியல் ஆரோக்கியத்தில் நேரடி மற்றும் மறைமுக மேம்பாடுகளுக்கு தவறாமல் உட்கொள்ளலாம்.

தூக்கமின்மை மற்றும் தூக்கம் சிறப்பாக அமையாமை ஆகியவை பெரும்பாலும் ஆண் ஹார்மோனான இலவச டெஸ்டோஸ்டிரோனின் வீழ்ச்சியால் ஏற்படுகின்றன. முதிர்வயதிலேயே ஆண்களில் டெஸ்டோஸ்டிரோன் உச்சம் அடைகிறது. மேலும் 40 வயதிலிருந்தே ஆண்டுக்கு 1 சதவீதம் என்ற விகிதத்தில் குறையத் தொடங்குகிறது என்பது ஆய்வின் மூலம் நிறுவப்பட்டுள்ளது. டெஸ்டோஸ்டிரோன் பாலியல் செயல்பாடுகளிலும் நேரடி தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது, மிகக் குறைந்த அளவுகள் வீழ்ச்சியுடன் தொடர்புடையது ஆண்மை, காலை விறைப்புத்தன்மையின் எண்ணிக்கையில் குறைப்பு மற்றும் ஆண் வயதான பதினேழு அறிகுறிகள் இதில் அடங்கும், இதில் மன அழுத்தம், பதட்டம், வலிமை இழப்பு மற்றும் வலிகள் மற்றும் மூட்டு அதிகரிப்பு ஆகியவை அடங்கும்.



பாலியல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துவதற்கு மிகவும் பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படும் ஆயுர்வேதப் பொருட்களில் ஒன்று ஷிலாஜித் என்பதில் ஆச்சரியமில்லை. இது இலவச டெஸ்டோஸ்டிரோனை மேம்படுத்துவதாக அறியப்படுகிறது. எனவே பாலியல் செயல்பாட்டை மேம்படுத்த இது ஒரு சிறந்த வழியாகவே பார்க்கப்படுகிறது.

நீண்ட நேர உடலுறவுக்கு உதவும் யோகா

பெரும்பாலான ஆயுர்வேத வல்லுநர்கள் பாலியல் செயல்பாடுகளை மேம்படுத்துவதற்கான வழக்கமான வழக்கத்தில் யோகாவை பரிந்துரைக்கின்றனர். கும்பகாசனா (பிளாங் போஸ்), தனுராசனா (வில் போஸ்), உத்தனபதாசனா (உயர்த்தப்பட்ட கால் போஸ்), பாசிமோட்டனாசனா (அமர்ந்திருக்கும் முன்னோக்கி வளைவு), நவாகாசனா (படகு போஸ்) போன்ற சில யோக ஆசனங்கள் பாலியல் செயல்பாட்டில் முன்னேற்றத்துடன் தொடர்புடையவை ஆகும்.



Next Story
Share it