இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!

புகை பிடித்தல் அல்லது புகை பிடிப்பவரின் அருகில் இருத்தலால், நுரையீரல் மற்றும் இதயம் வெகுவாக பாதிக்க கூடும். எனவே புகை பிடிப்பதை முற்றிலுமாக தவிர்க்க வேண்டும்.
 | 

இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!

நமது வாழ்க்கை முறையும், உணவு முறையுமே பல உடல் ரீதியான பிரச்னைகளை கொண்டு வருகின்றன. அந்த வகையில், நமது வாழ்க்கை முறையை மாற்றும் பட்ஷத்தில், இதயத்தை எவ்வாறு பாதுகாக்க முடியும் என்பதை பார்க்கலாம்... 

புகை பிடித்தலை தவிர்த்தல்:

இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!
புகை பிடித்தல் அல்லது புகை பிடிப்பவரின் அருகில் இருத்தலால், நுரையீரல் மற்றும் இதயம் வெகுவாக பாதிக்க கூடும். எனவே புகை பிடிப்பதை முற்றிலுமாக தவிர்க்க வேண்டும்.

ஆரோக்யமான உணவு முறை:

இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!

ஆண்டிஆக்சிடன் நிறைந்த உணவுகளை உட்க்கொள்வது இதயத்தை பாதுகாக்கும். ஆரோக்யமான பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை உட்க்கொள்வது உடலில் சேர்ந்துள்ள நச்சுக்களை வெளியேற்றும்.

அளவுக்கு அதிகமான கொழுப்புக்களை தவிர்க்க வேண்டும்:

இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!

கொழுப்பு என்பது உடலுக்கு தேவையான சத்துக்களில் ஒன்று என்றாலும், அதிக கொழுப்பு இதயம் உள்ளிட்ட முக்கிய உறுப்புகளை பாதிக்கக் கூடும். எனவே அதிக கொழுப்புள்ள உணவுகள், ஜங் புட், துரித உணவுகள் போன்றவற்றை தவிர்க்க வேண்டும்.

உடற்பயிற்சி :

இதயத்தை பாதுகாக்கும் வாழ்க்கை முறைகள்!
ஆரோக்யத்துடன் வாழ்வதற்கு உடற்பயிற்சி இன்றியமையாத ஒன்றாகும். அன்றாடம் உடற்பயிற்சி மேற்கொள்வதன் மூலம் இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த இயலும்.

newstm.in

newstm.in

recommended for you

எடிட்டர் சாய்ஸ்

வீடியோ

NEWSTM TOP